วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ความรู้สึกที่มีต่อโรงเรียน

ครั้งแรกที่ฉันได้เข้ามาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ฉันรู้สึกอึดอัดมากเพราะเรียนหนักไม่เหมื่อนโรงเรียนเก่าที่ฉันเรียนนมารู้สึกเหนื่อยรู้สึกท้ออยากลาออกมากแต่พอเริ่มปรับตัวได้ฉันก็สามารถทนเรียนต่อไปได้จนเกลื่อบจบและเข้าใจถึงสิ่งที่โรงเรียนต้องการจะให้เด็กทุกคนได้จากครูแต่ฉันมักจะมองข้ามสิ่งที่โรงเรียนต้องการจะให้ฉันมองว่าสิ่งที่โรงเรียนพยายามทำอยู่นั่นเหมือนการบังคับให้เด็กเรียนการมาโรงเรียนของฉันจึงเหมื่อนมาเข้าคุก จนถึงตอนนี้ฉันใกล้จจะจบแล้วฉันอยากจะบอกว่าฉันรักโรงเรียนนี้ที่โรงเรียนแห่งนี้สอนหลายอย่างให้กลับฉันมีทั่งเพื่อนที่ดีครูที่ดีและครูที่ดี ฉันมีความสุขที่ได้มาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้
และฉันคิดว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่ดีที่หนึ่งที่ไม่ว่าใครได้เข้ามาเรียนจบไปจะต้องมีคุณภาพแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น